Respawn tuyên bố tăng sát thương vòng bo của Apex Legends

Vào ngày 10/06, Respawn đưa ra thông báo trên Reddit với nội dung là sẽ tăng mức sát thương vòng bo trong các trận đấu chuỗi Apex Elite Queue

Apex Legends, circle, damage, adjust, Respawn

Vào ngày 10 tháng 06 vừa qua, Respawn đưa ra một thông báo trên bài post của họ ở trang Reddit với nội dung rất ngắn gọn là họ sẽ tăng mức sát thương của vòng bo trong các trận đấu thuộc chuỗi Apex Elite Queue cùng bản cập nhật server sửa các bug trong game dự kiến tung ra vào ngày hôm nay (thứ 3, 11 tháng 06). Tin buồn cho anh em nào thích núp lùm để vào top 5 nhé 🙂

Lưu ý: Các dòng chữ đỏ-in đậm là các đường link trỏ về nguồn thông tin, anh em click vào để hiểu rõ thêm nhé 🙂

Mục đích của Respawn không gì khác ngoài việc muốn “lùa” người chơi vào trong vòng bo để trận đấu thêm kịch tính hơn, đặc biệt là sự kiện Legendary Hunt đang diễn ra với các phần thưởng hấp dẫn khi đạt top 5 trong trận đấu cùng cơ chế xếp chuỗi Apex Elite Queue càng làm cho người chơi có xu hướng camp ngoài vòng bo để cho các team địch khác “xử” nhau rồi mới chạy vào.

Apex Legends, adjust, circle, damage, ring

Theo như bài viết của Respawn thì vòng bo đầu tiên sẽ cấu 15% sát thương trên một tick (một lần chịu sát thương), vòng thứ hai là 20% và các vòng còn lại sẽ là 25%. Những con số này khá cao so với vòng bo chưa được nâng cấp, nhưng sự thay đổi lần này chỉ áp dụng trong các trận đấu thuộc chuỗi Apex Elite Queue, độ khó của game có vẻ ngày một tăng lên đúng không anh em?Dưới đây là bảng thống kê các chỉ số vòng bo, anh em muốn biết thêm chi tiết về vòng bo của Apex Legends thì có tham khảo thêm trang Rockpapershotgun nhé.

Apex Legends, ring, stats, cirlce, damage

Nguồn: DexertoRockpapershotgun 

    0 Shares
    Share via
    Copy link
    Powered by Social Snap